Download : เอกสารประกอบการอบรม PDF 4.62 MB
ชื่อหนังสือ : เอกสารประกอบการอบรม หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพครู ศศช. ด้านทักษะการเขียนแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
ผู้เขียน/เรียบเรียง : นางอรวรรณ ฟังเพราะ นางวราพรรณ พูลสวัสดิ์ นางสาวสุมาลี อริยะสม
ประเภท : เอกสารประกอบการอบรม
กลุ่มเป้าหมาย : ครูศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง”
สถานที่พิมพ์ : ลำปาง : สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคเหนือ
พิมพ์ครั้งที่/เดือนปีที่พิมพ์ : ครั้งที่ 1 มกราคม 2567
กลุ่มเป้าหมาย : ครูศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง”
สถานที่พิมพ์ : ลำปาง : สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคเหนือ
พิมพ์ครั้งที่/เดือนปีที่พิมพ์ : ครั้งที่ 1 มกราคม 2567
จำนวนพิมพ์ : 65 เล่ม
ขนาดรูปเล่ม/จำนวนหน้า : A4 90 หน้า
ประเภท/ขนาดไฟล์ : PDF 4.62 MB
บรรณนิทัศน์ (เนื้อหาโดยย่อ)
เอกสารประกอบการอบรม หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพครู ศศช. ด้านทักษะการเขียนแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) เล่มนี้ จัดทำขึ้นให้มีเนื้อหาสาระที่สอดคล้องกับองค์ประกอบของหลักสูตร คือมีเนื้อหาสาระ ประกอบด้วย 3 หน่วย คือ 1) ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเขียน 2) ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) และ 3) การเขียนเพื่อนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) และใช้เป็นสื่อประกอบการเรียนรู้ตามหลักสูตร เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้เข้ารับการอบรม และเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้ครู ศศช. ได้ใช้เป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ในเรื่องการนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี และเป็นแนวทางในการจัดทำเอกสารวิชาการต่าง ๆ ตลอดจนนำไปปรับใช้ในการพัฒนาการเขียนหรือการจัดการเรียนรู้หรือพัฒนางานต่อไป
ขนาดรูปเล่ม/จำนวนหน้า : A4 90 หน้า
ประเภท/ขนาดไฟล์ : PDF 4.62 MB
บรรณนิทัศน์ (เนื้อหาโดยย่อ)
เอกสารประกอบการอบรม หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพครู ศศช. ด้านทักษะการเขียนแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) เล่มนี้ จัดทำขึ้นให้มีเนื้อหาสาระที่สอดคล้องกับองค์ประกอบของหลักสูตร คือมีเนื้อหาสาระ ประกอบด้วย 3 หน่วย คือ 1) ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเขียน 2) ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) และ 3) การเขียนเพื่อนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) และใช้เป็นสื่อประกอบการเรียนรู้ตามหลักสูตร เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้เข้ารับการอบรม และเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้ครู ศศช. ได้ใช้เป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ในเรื่องการนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดี และเป็นแนวทางในการจัดทำเอกสารวิชาการต่าง ๆ ตลอดจนนำไปปรับใช้ในการพัฒนาการเขียนหรือการจัดการเรียนรู้หรือพัฒนางานต่อไป
เอกสารที่เกี่ยวข้อง