.jpg)

ผู้เขียน/เรียบเรียง : ส่วนจัดและส่งเสริมการเรียนรู้ สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคเหนือ
ประเภท : หลักสูตรอบรม
กลุ่มเป้าหมาย : ครูและบุคลากรสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้
สถานที่พิมพ์ : ลำปาง : สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคเหนือ
พิมพ์ครั้งที่/เดือนปีที่พิมพ์ : ครั้งที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 (เฉพาะต้นฉบับ PDF)
ขนาดรูปเล่ม/จำนวนหน้า : A5 (A4 พับครึ่ง) 34 หน้า
ประเภท/ขนาดไฟล์ : PDF 1.00 MB
กลุ่มเป้าหมาย : ครูและบุคลากรสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้
สถานที่พิมพ์ : ลำปาง : สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคเหนือ
พิมพ์ครั้งที่/เดือนปีที่พิมพ์ : ครั้งที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 (เฉพาะต้นฉบับ PDF)
ขนาดรูปเล่ม/จำนวนหน้า : A5 (A4 พับครึ่ง) 34 หน้า
ประเภท/ขนาดไฟล์ : PDF 1.00 MB
บรรณนิทัศน์ (เนื้อหาโดยย่อ) :
สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคเหนือ พัฒนาหลักสูตร “การพัฒนาทักษะการเขียนเพื่อสร้างสื่อ
การเรียนรู้สำหรับครูในยุคดิจิทัล” เพื่อใช้เป็นกรอบการจัดอบรมบุคลากร ครู สังกัดสำนักงานส่งเสริม
การเรียนรู้ประจำจังหวัดในเขตภาคเหนือ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ในการเขียนบทความ ประเภทความรู้อย่างถูกต้องและมีวิจารณญาณ มีทักษะการใช้เครื่องมือยุคดิจิทัลมาช่วยให้การเขียนรวดเร็วยิ่งขึ้น ตลอดจนมีเจตคติที่ดีต่อการเขียนและพัฒนาสื่อเพื่อใช้จัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของสถานศึกษา
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :