Latest media :

รายงานการประชุมวิชาการ กพด.ปี 2559



Download : รายงานการประชุมวิชาการ กพด. 2559 (PDF 30 MB)

ชื่อหนังสือ : รายงานการประชุมวิชาการ การพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร  ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปีงบประมาณ 2559

ประเภท : เอกสารวิชาการ เอกสารการประชุม การศึกษาบนพื้นที่สูง
กลุ่มเป้าหมาย : ผู้บริหาร ,ครู ,นักศึกษา กศน. และบุคลทั่วไป

เอกสารวิชาการลำดับที่ : 21/2559
ขนาดรูปเล่ม : A4
จำนวนหน้ : 135 หน้า (รวมปก)
ปีที่พิมพ์ :  2559
ผู้จัดทำ/เผยแพร่ : สถาบัน กศน.ภาคเหนือ

รายละเอียด/เนื้อหาย่อ
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีที่มีต่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และสำนักงานโครงการสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงได้จัดการประชุมวิชาการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ต่อเนื่องมาทุกปี ตั้งแต่ปี พ.ศ 2556

และในปี พ.ศ. 2559 ซึ่งเป็นปีสำคัญของการทรงงานพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในถิ่นทุรกันดารมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 36 ปี สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จึงจัดการประชุมวิชาการ การพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีงบประมาณ 2559 ขึ้น ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตำบลแม่เกียะ อ.เมือง จ.เชึยงใหม่ โดยมีจุดเน้นของานว่า "36 ปี แห่งพระเมตตา ปวงประชาได้ศึกษาเท่าเทียม"

การประชุมวิชาการ การพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีงบประมาณ 2559 ได้ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์อย่างสมพระเกียรติไปแล้ว สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จึงได้จัดทำรายงานการประชุมวิชาการฯ เล่มนี้ขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอกสารเล่มนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ท่านผุ้อ่านทุกท่าน

Share this article :
 
Copyright © 2014. NorthNFE-Media - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger