Download : รายงานการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด สถาบัน กศน.ภาคเหนือ (PDF 5.45 MB)
ชื่อหนังสือ : รายงานการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด สถาบัน กศน.ภาคเหนือ
ประเภท : รายงาน
กลุ่มเป้าหมาย : สถานศึกษา กศน. / ครู บุคลากร กศน.
ขนาดรูปเล่ม : A4
จำนวนหน้า : 52 หน้า (รวมปก)
ปีที่พิมพ์ : กุมภาพันธ์ 2565
ความเป็นมา / สาระสำคัญ :
ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย พ.ศ. 2551 มาตรา 20 กำหนดให้สำนักงาน กศน. จัดให้มีระบบการประกันคุณภาพการศึกษานอกระบบ ซึ่งเป็นระบบการประกันคุณภาพภายใน สำหรับสถานศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐานสอดคล้องกับกฎหมายว่าด้วยการศึกษาแห่งชาติ ให้สถานศึกษาดำเนินการประกันคุณภาพภายในให้สอดคล้องกับระบบ หลักเกณฑ์ และวิธีการประกันคุณภาพภายใน
สำนักงาน กศน. จึงมีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด เพื่อดำเนินการประเมินคุณภาพสถานศึกษา สถาบันพัฒนาการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยภาคเหนือ โดยได้ดำเนินการประเมินคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2565และได้จัดทำรายงานการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด เพื่อเสนอต่อสำนักงาน กศน. และสถานศึกษา
กลุ่มเป้าหมาย : สถานศึกษา กศน. / ครู บุคลากร กศน.
ขนาดรูปเล่ม : A4
จำนวนหน้า : 52 หน้า (รวมปก)
ปีที่พิมพ์ : กุมภาพันธ์ 2565
ความเป็นมา / สาระสำคัญ :
ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย พ.ศ. 2551 มาตรา 20 กำหนดให้สำนักงาน กศน. จัดให้มีระบบการประกันคุณภาพการศึกษานอกระบบ ซึ่งเป็นระบบการประกันคุณภาพภายใน สำหรับสถานศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐานสอดคล้องกับกฎหมายว่าด้วยการศึกษาแห่งชาติ ให้สถานศึกษาดำเนินการประกันคุณภาพภายในให้สอดคล้องกับระบบ หลักเกณฑ์ และวิธีการประกันคุณภาพภายใน
สำนักงาน กศน. จึงมีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด เพื่อดำเนินการประเมินคุณภาพสถานศึกษา สถาบันพัฒนาการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยภาคเหนือ โดยได้ดำเนินการประเมินคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2565และได้จัดทำรายงานการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด เพื่อเสนอต่อสำนักงาน กศน. และสถานศึกษา
คณะกรรมการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลการประเมิน
คุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด และข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่ได้ให้ไว้ในรายงานฉบับนี้ คงจะเป็นประโยชน์
และมีส่วนช่วยในการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ต่อไป
ผู้เขียน/เรียบเรียง :
คณะกรรมการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด
คณะกรรมการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด