Latest media :

รายงานการดำเนินงานโครงการ กพด. ปีงบประมาณ 2560


Download : (PDF 9.99 MB)

ชื่อหนังสือ : รายงานการดำเนินงาน โครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีงบประมาณ 2560

ประเภท : การศึกษาบนพื้นที่สูง / เอกสารประกอบการประชุม / เอกสารวิชาการ

กลุ่มเป้าหมาย : ผู้บริหาร ครู นักศึกษา กศน. และบุคลทั่วไป

เอกสารวิชาการลำดับที่ : 02/2561
ขนาดรูปเล่ม : A4
จำนวนหน้า : 44หน้า (รวมปก)
ปีที่พิมพ์ :  พฤษภาคม 2561

ผู้จัดทำ/เผยแพร่ :   สถาบัน กศน.ภาคเหนือ

เนื้อหาย่อ / ความเป็นมา
การประชุมวิชาการ การพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) ประจำปีการศึกษา 2560 เกิดขึ้นด้วยสํานึกในพระกรุณาธิคุณของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯสยามบรมราชกุมารี ที่มีต่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร สํานักงาน กศน.
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน และสำนักงานการศึกษากรุงเทพมหานตร ร่วมกัน สํานักงานโครงการสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯสยามบรมราชกุมารี ได้จัดการประชุมวิชาการ การพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขึ้น ระหว่างวันที่ 15-16 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุมคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ในการนี้ สถาบัน กศน.ภาคเหนือ ได้รวบรวมและสรุปกิจกรรมการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารของแต่ละจังหวัดที่ได้ปฏิบัติมาในปีงบประมาณ 2560 ได้แก่ จังหวัดเฃียงราย แม่ฮ่องสอน ตาก น่าน พังงา และรวบควมความเป็นมาของการจัดการประชุมวิชาการตลอดจน ยทคัดย่อที่ใช้ประกอบการนำเนอนผลงานวิชาการ "แนวปฏิบัตที่" ของสถานศึกษาสังกัด สำนักงาน กศน. ที่ได้พิจารณาคัดเลือกประจำปีการศึกษา 2560 จำนวน 5 เรื่อง
Share this article :
 
Copyright © 2014. NorthNFE-Media - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger