ภาษาอังกฤษเพื่อการบริการในโรงแรม
Download : ภาษาอังกฤษเพื่อการบริการในโรงแรม (PDF 1.5 MB)
ชื่อหนังสือ : ภาษาอังกฤษเพื่อการบริการในโรงแรม
ประเภท : เอกสารประกอบการอบรม การจัดการศึกษาต่อเนื่อง
กลุ่มเป้าหมาย : นักศึกษา กศน. / ผู้ประกอบอาชีพการบริการในโรงแรม / ประชาชนเทั่วไป
ขนาดรูปเล่ม : A4
จำนวนหน้า : 72 หน้า (รวมปก)
ปีที่พิพม์ : พ.ศ. 2556
ผู้เขียน :
บทที่ 1 นางณิชากร เมตาภรณ์ : ครูชำนาญการพิเศษ สถาบัน กศน. ภาคเหนือ
บทที่ 2-8 นายสุธรรม ปนาถกูล : ข้าราชการบำนาญ โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา
เนื้อหาย่อ :
เอกสารภาษาอังกฤษเพื่อการบริการในโรงแรม จัดทำ ขึ้นเพื่อใช้เป็นสื่ออ่านประกอบการอบรม ให้กลุ่มเป้าหมายที่มีอาชีพให้บริการในโรงแรม และประชาชนทั่วไป ให้มีความรู้ และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับงานการโรงแรม เพื่อเตรียมความพร้อม เเละรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปี 2558
เอกสารเล่มนี้ ได้นำเสนอเนื้อหาความรู้เบื้องต้นภาษาอังกฤษ ในเรื่อง การสำรองห้องพักทางโทรศัพท์ การแจ้งเข้าพักที่โรงแรม การแสดงความไม่พึงพอใจการบริการ การให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม การแนะนำสถานที่น่าสนใจ การแจ้งออกจากโรงแรม และการ พัฒนาบุคลิกภาพสำหรับพนักงานโรงแรม ซึ่งเป็นคำศัพท์ เเละประโยคง่ายๆ ที่จำเป็นและนิยมใช้ในการสนทนาในงานโรงแรม
Labels:
กศ.ต่อเนื่อง